วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สามก็ก ฉบับคนขายชาติ Update เเก้ลิ้งเเล้วครับ

สามก็ก ฉบับคนขายชาติ นับเป็นสามก็กที่แปลเเละเรียบเรียงใหม่พร้อมกับเสริมบทวิเคราะห์รายละเอียดเปรียบเทียบได้อย่างได้อารมณ์คมคาย อยากให้ทุกท่านได้ลองนำไปอ่านดูนะครับ โหลดได้ที่นี่ครับ


“วันหนึ่งผมเคยลองสอบถามว่ากลอุบายในสามก๊กฉบับคนขายชาตินี้มีประมาณเท่าใด ก็ได้รับคำตอบว่ามีประมาณ 150 เรื่อง ผมก็ถามต่อไปว่าสุดยอดอุบายในทางการทหารคืออะไร ก็ได้รับคำตอบว่าคือหนี ผมจึงถามต่อไปอีกว่าสุดยอดอุบายในทางการเมืองคืออะไร เรืองวิทยาคมก็ตอบผมว่าคือใช้คู่แข่งทำลายคู่แข่ง”


                                     พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ
                                         อดีตนายกรัฐมนตรี
                อดีตผู้บัญชาการทหารบกและผู้บัญชาการทหารสูงสุด

…อาจกล่าวได้ว่าหนังสือสามก๊กเพียบพร้อมไปด้วยศาสตร์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นยุทธศาสตร์ ภูมิศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ ดาราศาสตร์ โหราศาสตร์ ไม่เว้นแม้แต่ไสยศาสตร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับท่านผู้อ่านจะสนใจในศาสตร์ใดเท่านั้นเอง

                                           พลเอก พัฒน์ อัคนิบุตร
                                     อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด



“… สามก๊กฉบับคนขายชาติ ที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ เรืองวิทยาคมได้ประพันธ์ขึ้นใหม่ โดยยึดเค้าโครงเรื่องของสามก๊กหลายฉบับ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าพระยาพระคลัง (หน) หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช ฉบับแปลภาษาอังกฤษ รวมทั้งต้นฉบับเดิมจากประเทศจีน แล้วก็สอดแทรกศาสตร์ต่างๆ ซึ่งคนเขียนสามก๊กรุ่นแรก ๆ ไม่ได้ใส่ไว้ ทำให้สนุกสนาน น่าอ่าน กลายเป็นหนังสือที่ชุมนุมสรรพศาสตร์ไว้อย่างครบครัน” 
                             

                                              สนธิ ลิ้มทองกุล 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น